Linh Tây Store – Tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN

Câu chuyện của  Linh Tây Store trước khi đến với chương trình huấn luyện Văn hoá Doanh nghiệp – Building the True Company (BTC) cũng rất đặc biệt.

Trước đó Chị Dung Trịnh (CEO Linh Tây Store) đã đọc sách và tìm hiểu về Văn hoá Doanh nghiệp ở nhiều nơi nhưng khi bắt tay vào triển khai thì gặp rất nhiều khó khăn và sau đó phải dừng lại. Có đưa ra được những Giá trị của Doanh nghiệp nhưng lại không hoàn toàn xuất phát từ những niềm tin của CEO.

Bản thân CEO vẫn luôn muốn đưa doanh nghiệp đi theo hướng phát triển bền vững và nhận ra tầm quan trọng của Văn hoá Doanh nghiệp tuy nhiên lại không biết cách xây dựng và thực hiện như thế nào cho đúng. Tình cờ biết đến chương trình BTC của JOHN Academy, sau khi tìm hiểu thông tin CEO Dung Trịnh cảm nhận thấy rất “chạm” và quyết định đăng ký tham dự.

Những vấn đề gặp phải trước khi thực hiện Văn hoá doanh nghiệp

Theo CEO Dung Trịnh chia sẻ, tình hình kinh doanh của Linh Tây Store vẫn luôn tốt, nếu không quá quan tâm đến việc tăng trưởng thì CEO có thể không cần đến công ty nhiều ngày mà không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên bản thân CEO Dung Trịnh vẫn luôn cảm thấy bất an về đội ngũ, không cảm nhận được tinh thần hào hứng, sự yêu thương lẫn nhau trong doanh nghiệp của mình.

CEO cảm nhận về bản thân và đội ngũ

  • Thiếu sự tin tưởng vào nhân viên, cảm thấy không yên tâm về đội ngũ và sự phát triển của công ty.
  • Không có động lực để làm việc, thậm chí không muốn đến công ty vì luôn cảm thấy không vui.
  • Đội ngũ năng lực kém, thái độ chưa tốt, thiếu kết nối với công ty.

Về phía nhân sự cảm nhận

  • Mối quan hệ giữa những người đồng nghiệp rời rạc, không có sự kết nối giữa các cá nhân và các phòng ban.
  • Không có sự đồng cảm, thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau
  • Không có mục tiêu trong công việc
  • Không có tinh thần chịu trách nhiệm và biết ơn.

Trước những vấn đề của doanh nghiệp như vậy, CEO Dung Trịnh đã quyết tâm thực hiện Văn hoá Doanh nghiệp. Và sau 6 tuần tham gia huấn luyện cùng 3 tháng miệt mài thực hiện, đào tạo chia sẻ liên tục 2h mỗi ngày về Văn hoá Doanh nghiệp, đội ngũ của Linh Tây Store đã có sự thay đổi rất lớn.

Thắng lợi nhỏ đầu tiên

Sau 3 tuần sau khi kết thúc huấn luyện và bắt tay vào thực thi Văn hoá Doanh nghiệp trong tổ chức một cách bài bản, đội ngũ nhân sự dần trở nên gắn kết với nhau hơn. Các tiêu chuẩn hành vi được đưa vào áp dụng một cách nhất quán và rõ nét, các vấn đề xung đột dần biến mất, mỗi cá nhân đều phát huy tốt những giá trị cốt lõi của tổ chức.

Sếp và nhân viên thấu hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau mỗi ngày thậm chí cả những vấn đề trong cuộc sống, công ty giống như một gia đình và mỗi thành viên đều cảm thấy yêu thương, sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau đúng theo Giá trị cốt lõi của Linh Tây Store “Yêu thương nhau như một gia đình”

Hoạt động Văn hoá tại Linh Tây Store
(*Nghe thêm những câu chuyện về Văn hoá Doanh nghiệp của Linh Tây Store tại đây)

Văn hoá doanh nghiệp đã tác động đến Linh Tây Store như thế nào

Từ một CEO luôn không cảm thấy yên tâm với Doanh nghiệp của mình, đến công ty không cảm thấy vui, không nhận thấy sự tình cảm trong chính đội ngũ của mình, chuỗi thời trang Linh Tây Store đã thay đổi hoàn toàn và đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ sau 5 tháng triển khai Văn hoá Doanh nghiệp.

  • Kết quả kinh doanh và lương thưởng trên mức kỳ vọng, tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN, Số lượng nhân sự không thay đổi nhưng hiệu quả X2 lần
  • CEO hạnh phúc, rảnh rang, cảm thấy an tâm, yêu mến công ty và thấu hiểu bản thân và đội ngũ của mình
  • Nhân sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, hài lòng và hạnh phúc với công việc, coi công ty như một gia đình (Điểm khảo sát về Động lực đạt 4.64/5.00)
  • Nhân sự chủ động với công việc của mình, luôn đặt mục tiêu của tổ chức lên trước mục tiêu cá nhân
  • Văn hoá doanh nghiệp phát huy rất mạnh mẽ trong tổ chức (Điểm khảo sát về Văn hoá doanh nghiệp đạt 4.76/5.00 – Mức rất cao)

Có được những kết quả như vậy là do toàn bộ đội ngũ của Linh Tây Store đã rất nỗ lực trong việc thực hiện Văn hoá Doanh nghiệp, đặc biệt là sự quyết tâm tìm ra Niềm tin cốt lõi của bản thân và mong muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững từ CEO Dung Trịnh.

 

Về doanh nghiệp
Linh Tây Store là thương hiệu thời trang thiết kế và nhập khẩu cao cấp dành cho riêng cho phụ nữ Việt Nam.
  • Quy mô: 50 - 100 nhân sự
  • Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
  • Website: https://linhtay.vn/
TÌM HIỂU THÊM CÂU CHUYỆN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP KHÁC

Tham gia JOHN Membership

Tận hưởng 6 đặc quyền đặc biệt dành riêng cho hội viên