JOHN's MISSION

Chúng tôi tự hào vì từng ngày lan toả thêm nhiều kiến thức Quản trị Đúng đến với các Doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình đào tạo và huấn luyện
0 +
Học viên là CEO, Chủ doanh nghiệp
0 +
Doanh nghiệp ứng dụng thành công
0 %
CEO: Trịnh Phương Thuý
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
VIVIMOON

Vivimoon là thương hiệu kính áp tròng và phụ kiện kính áp  tròng tại Việt Nam với sự đầu tư, hợp tác cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới và châu lục.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 4 THÁNG ÁP DỤNG MBOs

Nhân sự chủ động tự đặt mục tiêu, tự theo dõi và cam kết với mục tiêu.Quản lý không phải thúc ép hay push quá nhiều động lực.

CEO dù ở xa không đến công ty 2 tháng nhưng kết quả doanh số vẫn tăng gấp 2 lần.

Thời gian làm việc của CEO được giảm xuống thoát hoàn toàn khỏi sự bận rộn

CEO lúc này chỉ tập trung vào làm đúng 2 việc là xây dựng chiến lượcsáng tạo các sản phẩm mới.

CEO: Võ Mỹ Nhàn
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
BOM SISTER

BOM Sister tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội y chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Tập trung vào mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp thay vì tốn nguồn lực cho những hoạt động không mang lại hiệu quả.

Từ 40 nhân sự cắt giảm còn 8 nhân sự nhưng hiệu suất không thay đổi thậm chí vẫn đạt được mục tiêu mở rộng thêm 3 cửa hàng khác vẫn với số lượng nhân sự ít ỏi.

Đội ngũ chủ động, sáng tạo, tự đưa ra ý tưởng, tự biết cách liên kết để đảm bảo mọi mục tiêu không bị trượt dốc.

Tinh thần đội ngũ tích cực, đoàn kết hơn, không còn tình trạng rời rạc, đùn đẩy giống như trước.

CEO nhàn hơn, yêu thích việc đi làm và đến công ty mỗi ngày.

CEO: Trương Tuấn Vũ
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
BUMAS

BUMAS là công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 THÁNG ỨNG DỤNG MBOs

Có những sản phẩm tồn kho 2 năm không bán được thì nay 1 ngày đã bán được 10 sản phẩm.

Chỉ sau 3 tuần 70% hàng tồn kho đã được giải quyết.

Sau 1 tháng triển khai bạn nhân viên đó đã giải quyết được 90% sản phẩm hàng tồn kho và thu về được 1 tỷ doanh số.

CEO: Nguyễn Phú Hưng
Website:
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
E-COM WOW

E-COM WOW được thành lập từ năm 2022 chuyên về dịch vụ sàn thương mại điện tử. Với tầm nhìn trở thành : “ Công ty số 1 Việt NAM về Dịch vụ sàn thương mại điện tử “

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Quý 4/2023 doanh số tăng 60%, Nhân sự tăng 55% so với quý 3/2023

Nhân viên chủ động, tự thiết lập mục tiêu và cam kết hoàn thành mục tiêu của mình.

Động lực nội vi nhân sự được tăng cao, luôn hừng hực khí thế để làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Bản thân CEO cũng trở nên rảnh hơn, không còn phải họp nhiều (2 buổi/tuần) các buổi họp cũng trở nên nhẹ nhàng không còn căng thẳng

CEO: Lê Kim Ngọc Quỳnh
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Spa, Chăm sóc sức khoẻ
LAMINT SPA

Lamint là một chuỗi Spa Chuẩn Đông Y với 6 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng và Đồng Nai.  Sứ mệnh của Lamint Spa là “Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho khách hàng từ sâu bên trong bằng phương pháp chuẩn Đông Y. Tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, nơi nhân viên được đào tạo và phát triển, có thu nhập ổn định và được tôn trọng.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 10 TUẦN THAM GIA MENTOR MBOs 

– CEO cảm thấy kiên định hơn về Mục tiêu công việc và biết rõ hơn đâu là Mục tiêu quan trọng cần tập trung.

– Luôn cảm thấy yên tâm và bình tĩnh trước mọi tình huống cần xử lý, mọi thứ trở nên ngăn nắp và bắt đầu có những kết quả thành công

– Đạt được Mục tiêu tăng trưởng 30% doanh số ngày trong quý đầu tiên áp dụng MBOs

CEO: Nguyễn Hồng Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Nha khoa
NHA KHOA VÂN ANH

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao, mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị nha khoa xuất sắc và chất lượng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Với mục tiêu đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho người dân Việt Nam.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 QUÝ THỰC THI OKRs

Giải quyết thành công 3 vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp

NHÂN SỰ

Không còn nỗi lo thiếu nhân sự, số lượng Bác sỹ qua thử việc cao kỷ lục trong các năm (6 bác sỹ chính thức và 2 bác sỹ thử việc chỉ trong 3 tháng)

Việc tuyển dụng không còn là của một mình bộ phận HR mà là sự chung tay của cả tổ chức.

DOANH SỐ

Cơ sở Yên Phong trước đây được coi là cơ sở yếu nhất và không đạt kỳ vọng thì giờ đây đã có doanh số cao kỷ lục từ trước tới nay.

Mọi cá nhân đều tự nghĩ ra mục tiêu để đóng góp vào doanh số, kể cả những bộ phân không liên quan đến Sale, Marketing.

MARKETING

Số lượng Video tăng mạnh, chất lượng Video được nâng cao

Các bác sỹ điều dưỡng tự đặt ra các KRs liên quan đến việc quay video để tạo kho lưu trữ cho Marketing thay vì trước đây phòng Marketing phải đi nhờ mọi người nhưng vẫn không có được sự hỗ trợ cần thiết

CEO: Nguyễn Diệu Anh
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo, Hair Salon
X-Academy

X Academy, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp, luôn chú trọng đến việc kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế từ môi trường salon chuyên nghiệp cùng sự đổi mới liên tục thông qua việc học và giao lưu với các nhà tạo mẫu hàng đầu trên toàn thế giới.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

– 100% các nhân sự từ thợ chính đến thợ phụ đều nắm rõ được mục tiêu chung và tự lên cho mình bộ mục tiêu cá nhân riêng để hỗ trợ cho mục tiêu chung.

– Đội ngũ tăng sự tin tưởng ở lãnh đạo nhiều hơn, dám đặt ra những mục tiêu khó hơn.

– Các giải pháp cho các vấn đề phát sinh luôn được nhân sự đem ra bàn bạc, chủ động đề xuất lên cấp trên giải quyết.

– Nhân sự cảm thấy có nhiều động lực để đi làm mỗi ngày. Mỗi buổi họp nhân sự không còn cảm thấy nặng nề như trước mà thay vào đó là sự hào hứng bởi được sếp ghi nhận những nỗ lực, thành tích và phản hồi kịp thời những gì chưa được tốt để cải tiến.

– Dù bị hạn chế về cả marketing nhưng chỉ trong 45 ngày đội ngũ nhân sự của X- Academy đã thành công chinh phục được mục tiêu doanh thu 1 tỷ 3 (x3 doanh thu bình thường)

– Mọi mục tiêu khi đặt ra đều đảm bảo sẽ hoàn thành 100% không bị chệch hướng chệch nhịp

CEO: Huệ Bùi
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo, Huấn luyện Doanh nghiệp
MRD CONNECT

MRD Connect là doanh nghiệp cố vấn về quản trị doanh nghiệp chuyên sâu, dành cho lãnh đạo cấp cao. MRD Connect được kiến tạo và dựng xây bởi đội ngũ lãnh đạo có sứ mệnh và tầm nhìn lớn lao, đầy hứng khởi cùng với sự hợp tác của các chuyên gia, nhà quản trị hàng đầu, khao khát chia sẻ các giá trị tri thức.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

– Liên kết mục tiêu chặt chẽ, phối hợp dễ dàng, vui vẻ

– Đội ngũ nhân sự tinh gọn, nhưng hiệu suất cao

– Nhân sự làm việc chủ động, không phụ thuộc vào CEO

– Doanh thu bứt phá so với những mục tiêu đặt ra ban đầu

– CEO rảnh hơn và yên tâm hơn khi vắng mặt

CEO: Vũ Ngọc Hải
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
Deman

Deman nơi hội tụ những người trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết và niềm đam mê bất tận với lĩnh vực Thương mại điện tử – Deman chuyên phân phối các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh. Đội ngũ Deman là tập hợp của một đội quân 9x và gen Z thiện chiến, cá tính và đầy sáng tạo với mong muốn kiến tạo nên những thành tựu đột phá và một môi trường làm việc với những NHÂN SỰ HẠNH PHÚC .

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 10 TUẦN THAM GIA MENTOR MBOs 

– Doanh thu tăng trưởng: Các team tại Hà Nội, Sài Gòn, và Thanh Hóa đều có sự tăng trưởng doanh thu rõ rệt. So với tình trạng mơ hồ trước đây, hiện tại, con đường phát triển đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều.

– Định hướng rõ ràng cho các team: các team đã hoạt động độc lập và có sự định hướng cụ thể hơn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tinh thần của nhân viên.

– Cải thiện cảm nhận và sự gắn kết của nhân sự: Nhân sự của các team cảm nhận được sự thay đổi tích cực và rõ ràng trong cách làm việc, từ đó tăng cường sự gắn kết và hiệu suất trong công việc.

– Tăng cường sự tự tin và định vị vai trò lãnh đạo: CEO có nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong tổ chức, xác định nhiệm vụ chính là dẫn dắt, định hướng, và đồng hành cùng đội ngũ để xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Founder: Phúc Nguyễn
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: E-commerce
PH4M
PH4M là một doanh nghiệp startup trong lĩnh vực e-commerce đầy năng động và có nhiều bước tiến vượt trội, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sách giáo dục chất lượng cho trẻ em

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tìm ra phương pháp quản trị đúng đắn: Dù công ty mới hoạt động 2 năm, Chị Phúc Nguyễn cảm thấy MBOs là phương pháp quản trị dài hạn phù hợp, mang lại niềm tin cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Tăng hiệu suất nhân sự: MBOs giúp tối đa hóa kết quả và mục tiêu của từng nhân sự, giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

Thay đổi kết quả kinh doanh: Doanh số công ty đã tăng đột biến, đặc biệt trong giai đoạn Mentor MBOs với JOHN Academy, với mức tăng gần 10 lần so với trước.

Founder: Linh Phạm
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp
THUỴ DƯƠNG AN
Thuỵ Dương An (The Beauty Aesthetic & Clinic) là nơi tiên phong áp dụng mô hình bệnh viện trị liệu da cao cấp tại Việt Nam với các phương pháp và công nghệ chuyên sâu, hiệu quả nhất đến từ các đất nước có nền y khoa – thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Tăng doanh thu 20% chỉ sau 1 tháng áp dụng MBOs, trong khi CEO không cần có mặt tại công ty.

– CEO không còn phải trực tiếp giải quyết những vấn đề xích mích, có thêm nhiều thời gian rảnh để tập trung nghiên cứu chiến lược phát triển doanh nghiệp

– Cải thiện quy trình làm việc, tối ưu hóa sự phối hợp giữa các phòng ban, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động.

– Nâng cao hiệu suất chung của đội ngũ nhân sự.

– Đạt được tăng trưởng bền vững trong kinh doanh.

Giải quyết được hoàn toàn các vấn đề về quản lý trong việc điều hành nhân sự và thiết lập mục tiêu.

CEO: Nguyễn Hoàng Nam
Facebook
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Media, SEO Google
GBC Media

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Phục hồi dòng tiền: Từ tình trạng khủng hoảng tài chính, công ty đã thoát lỗ và bắt đầu có lãi sau khi triển khai MBOs.

Gia tăng số lượng dự án: Công ty có khả năng tiếp nhận và hoàn thành nhiều dự án mới, góp phần cải thiện doanh thu.

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự: Nhân viên làm việc chủ động hơn, tự giác hơn và hợp tác tốt hơn giữa các phòng ban.

Giảm áp lực quản lý: CEO không cần can thiệp chi tiết vào công việc hàng ngày, nhân sự tự chủ động điều phối và hoàn thành công việc.

Kỷ lục traffic: Công ty đạt 1 triệu lượt traffic/tháng, gấp 8 lần so với con số trước đây (170 nghìn traffic/tháng).

Xây dựng văn hóa phản hồi tích cực: GBC Media có môi trường làm việc vui vẻ, nhân viên tự tin phản hồi và hỗ trợ nhau để hoàn thành mục tiêu.

Thay đổi tư duy quản trị: CEO tự tin hơn trong việc lãnh đạo và trao quyền cho nhân viên, với mục tiêu xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ và phát triển bền vững.

Kiều Văn Hoà
CEO: Kiều Văn Hoà
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)

Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom 

Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung

CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs

CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp

Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần