Vivimoon là thương hiệu kính áp tròng và phụ kiện kính áp tròng tại Việt Nam với sự đầu tư, hợp tác cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới và châu lục ở lĩnh vực này cùng với sứ mệnh “thông qua các hoạt động kinh doanh để nâng tầm, thay đổi suy nghĩ của người khác. Giúp mọi người có cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc.”
Xuất phát điểm doanh nghiệp của chị Thuý kinh doanh đa lĩnh vực với nhiều các nhóm sản phẩm khác nhau, dẫn đến số lượng nhân sự cũng dài trải khắp các công ty. Chính vì vậy, những vấn đề bắt đầu nảy sinh bên trong nội bộ của Vivimoon:
– Nhân sự thiếu động lực làm việc, thiếu trách nhiệm.
– Công ty luôn phải tìm nhiều cách, tăng lương tăng thưởng để push động lực nhân sự
– Giữa các cấp làm việc rời rạc, gần như không hề liên quan đến nhau.
– Nhân sự thiếu cam kết với công việc, thiếu kỷ luật.
– Doanh số bị chững, không thể bứt phá lên được.
Tham gia chương trình đồng hành huấn luyện đặc biệt về Quản trị Mục tiêu bằng MBOs, chỉ sau một thời gian ngắn. Vivimoon đã đạt được những thành quả đáng để các doanh nghiệp khác học hỏi theo:
– Nhân sự toàn công ty tự đặt mục tiêu, tự follow, tự check in, CEO không phải thúc ép hay push quá nhiều động lực.
– CEO dù ở xa không đến công ty 2 tháng nhưng kết quả doanh số vẫn x2.
– Thời gian làm việc của CEO được giảm xuống, CEO lúc này chỉ tập trung vào làm đúng 2 việc là xây dựng chiến lược và sáng tạo các sản phẩm mới.
Và sẽ còn rất nhiều câu chuyện thú vị về những lợi ích mà Quản trị Mục tiêu MBOs mang lại sự thay đổi cho Vivimon và CEO Phương Thuý sẽ được chia sẻ chi tiết tại video: