CEO không có mặt 2 tháng, nhân sự vẫn chủ động – Doanh số vẫn tăng trưởng X2

Nội dung chính

Vivimoon là thương hiệu kính áp tròng và phụ kiện kính áp  tròng tại Việt Nam với sự đầu tư, hợp tác cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới và châu lục ở lĩnh vực này cùng với sứ mệnh “thông qua các hoạt động kinh doanh để nâng tầm, thay đổi suy nghĩ của người khác. Giúp mọi người có cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc.”


Xuất phát điểm doanh nghiệp của chị Thuý kinh doanh đa lĩnh vực với nhiều các nhóm sản phẩm khác nhau, dẫn đến số lượng nhân sự cũng dài trải khắp các công ty. Chính vì vậy, những vấn đề bắt đầu nảy sinh bên trong nội bộ của Vivimoon:

– Nhân sự thiếu động lực làm việc, thiếu trách nhiệm.
– Công ty luôn phải tìm nhiều cách, tăng lương tăng thưởng để push động lực nhân sự
– Giữa các cấp làm việc rời rạc, gần như không hề liên quan đến nhau.
– Nhân sự thiếu cam kết với công việc, thiếu kỷ luật.
– Doanh số bị chững, không thể bứt phá lên được.

Tham gia chương trình đồng hành huấn luyện đặc biệt về Quản trị Mục tiêu bằng MBOs, chỉ sau một thời gian ngắn. Vivimoon đã đạt được những thành quả đáng để các doanh nghiệp khác học hỏi theo:
– Nhân sự toàn công ty tự đặt mục tiêu, tự follow, tự check in, CEO không phải thúc ép hay push quá nhiều động lực.
– CEO dù ở xa không đến công ty 2 tháng nhưng kết quả doanh số vẫn x2.
– Thời gian làm việc của CEO được giảm xuống, CEO lúc này chỉ tập trung vào làm đúng 2 việc là xây dựng chiến lược và sáng tạo các sản phẩm mới.

Và sẽ còn rất nhiều câu chuyện thú vị về những lợi ích mà Quản trị Mục tiêu MBOs mang lại sự thay đổi cho Vivimon và CEO Phương Thuý sẽ được chia sẻ chi tiết tại video:

Leave a Comment

Nhận nội dung

Đăng ký bản tin để nhận các bài viết mới nhất của chúng tôi

Bài viết liên quan

Kiều Văn Hoà
CEO: Kiều Văn Hoà
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)

Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom 

Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung

CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs

CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp

Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần