Làm văn phòng đẹp không phải là gốc rễ của Văn hóa doanh nghiệp
Xuất phát từ một đơn vị chuyên thiết kế và sáng tạo môi trường làm việc, DPlus luôn biết rõ tầm quan trọng của Văn
Văn hoá Doanh nghiệp đã giúp mình cảm thấy yên tâm, tự hào về đội ngũ nhân sự và yêu mến công ty hơn rất nhiều.
Cảm ơn JOHN Academy đã cho mình một “tấm bản đồ” để giúp Linh Tây Store xây dựng thành công Văn hoá Doanh nghiệp.
Những kiến thức mà anh Đạt chia sẻ về VHDN thực sự rất giá trị.
Khi làm đúng VHDN, mình hiểu rõ được bản thân, hiểu rõ đội ngũ và tìm được hướng đi vững chắc cho Doanh nghiệp
Cách huấn luyện của JOHN Academy thực sự rất đặc biệt, nó đi rất sâu vào doanh nghiệp.
Mình rất khâm phục Coach Mai Xuân Đạt đã dành rất nhiều thời gian để giúp các CEO gọi tên ra được Niềm tin cốt lõi và Giá trị cốt lõi (GENE) của Doanh nghiệp
Cảm ơn JOHN Academy và Coach Mai Xuân Đạt đã giúp BKL Group có một bước chuyển mình đột phá về Văn hoá và tiếp thêm động lực cho các CEO bắt đầu hành trình trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”
Giá trị lớn nhất mà mình nhận được sau khi tham gia chương trình huấn luyện Văn hoá Doanh nghiệp đó là mình đã tìm ra được hệ Giá trị cốt lõi của mình và xác định được Tầm nhìn Sứ mệnh của bản thân để giúp công ty có thể phát triển bền vững.
Khi hiểu đúng về VHDN, Dplus biết mình phải thể hiện văn hoá của khách hàng trên thiết kế văn phòng như thế nào để từ giá trị cốt lõi đến văn phòng phải có sự NHẤT QUÁN.
Khi chủ doanh nghiệp không hiểu được giá trị cốt lõi của chính mình thì những hoạt động xây sửa văn phòng đẹp cũng chỉ là BỀ NỔI.
Cách huấn luyện của JOHN Academy thực sự rất đặc biệt, nó đi rất sâu vào doanh nghiệp.
Mình rất khâm phục Coach Mai Xuân Đạt đã dành rất nhiều thời gian để giúp các CEO gọi tên ra được Niềm tin cốt lõi và Giá trị cốt lõi (GENE) của Doanh nghiệp
Cảm ơn JOHN Academy và Coach Mai Xuân Đạt đã giúp BKL Group có một bước chuyển mình đột phá về Văn hoá và tiếp thêm động lực cho các CEO bắt đầu hành trình trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”
Xuất phát từ một đơn vị chuyên thiết kế và sáng tạo môi trường làm việc, DPlus luôn biết rõ tầm quan trọng của Văn
CÔNG TY CỔ PHẦN J.O.H.N CAPITAL
© 2023 Copyright by JOHN Academy. All rights reserved
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN
Số lượng nhân sự không thay đổi nhưng hiệu quả X2 lần
CEO hạnh phúc, rảnh rang, cảm thấy an tâm, yêu mến công ty, thấu hiểu bản thân và đội ngũ của mình
Nhân sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, hài lòng và hạnh phúc với công việc, coi công ty như một gia đình (Điểm khảo sát về Động lực đạt 4.64/5.00)
Nhân sự chủ động với công việc của mình, luôn đặt mục tiêu của tổ chức lên trước mục tiêu cá nhân
Văn hoá doanh nghiệp phát huy rất mạnh mẽ trong tổ chức (Điểm khảo sát về Văn hoá doanh nghiệp đạt 4.76/5.00 – Mức rất cao)
Greenmazing tồn tại với mục đích “Mang lại cơ hội cho những cá nhân có cùng niềm đam mê, sự kiên trì và cam kết không ngừng phấn đấu hết mình. Tạo ra những thay đổi tích cực với mỗi cá nhân.”
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
CEO và đội ngũ có động lực làm việc mạnh mẽ, hiểu rõ mục tiêu chung, biết những công việc đang làm vì điều gì.
Tin tưởng vào đội ngũ, có được chiến lược Người phù hợp cho tổ chức
Kết quả kinh doanh Quý I năm 2023 tăng trưởng 105% so với Quý I năm 2022.
Có được định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp rõ ràng, xuất phát từ Niềm tin cốt lõi và Sứ mệnh của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 5 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN
CEO luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, hiểu bản thân, hiểu đồng đội và hiểu doanh nghiệp.
Cả đội ngũ thấm nhuần VHDN, kết quả khảo sát về Văn hoá Doanh nghiệp đạt 4.43/5.00 (Văn hoá mạnh)
Nhân sự gắn kết, tôn trọng lẫn nhau và luôn trong một bầu không khí biết ơn. Điểm khảo sát về động lực và sự hài lòng của nhân sự ở mức cao (4.19/5.00)
Hiệu quả doanh nghiệp được tăng cao, nhân sự giảm 50% nhưng hiệu quả kinh doanh vẫn tăng
Chấm dứt 10 năm loay hoay đi tìm VHDN, có một tấm bản đồ rõ nét, tự tin vận hành doanh nghiệp trong nhiều năm tới
BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN
CEO tìm ra những giá trị của bản thân, được sống với đúng con người của mình
Nhân sự hoàn toàn phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức, chủ động và cam kết với công việc.
Mọi người trao đổi với nhau nhiều hơn, sẵn sàng chia sẻ thông tin, các vấn đề của mình để cùng nhau tìm giải pháp.
Không khí làm việc luôn tràn ngập niềm vui, gắn kết với nhau như một gia đình, không có khoảng cách giữa nhân sự mới và nhân sự cũ.
Doanh số tăng trưởng đều qua từng quý, hiệu suất làm việc của nhân sự tăng cao.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Hiệu suất X2 kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 gấp 2 lần 2022 mặc cho làn sóng “suy thoái” kinh tế bủa vây.
Nhân sự nắm được rõ mục tiêu của tổ chức, các phòng ban phối hợp làm việc nhuần nhuyễn, kết hợp chặt chẽ
Bản thân nhân sự cảm thấy có động lực, luôn cảm thấy hào hứng mỗi ngày mới đi làm.
CEO thay đổi hoàn toàn tư duy trong cách làm việc với đội ngũ. Loại bỏ tư duy áp đặt thay vào đó là chủ động trao quyền cho nhân viên
Bản thân CEO có nhiều thời gian cho việc suy nghĩ, xây dựng định hướng, chiến lược cho tổ chức.
Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công văn phòng đẹp, hiện đại. Các dịch vụ chính tại DPLUS gồm có: Thiết kế kiến trúc – Thiết kế nội thất – Thi công tổng thể dự án – Thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
CEO Phương đã vẽ ra cho mình một bức tranh rõ rệt hơn về sứ mệnh mà ở đó những giá trị tích cực tốt đẹp được mang đến cho chính Dplus và cả khách hàng của Dplus.
Đối với cá nhân CEO Đoàn Phương, điều giá trị nhất đó là việc hiểu rõ và gọi tên ra được những niềm tin cốt lõi của mình, khi đối mặt với nhiều lựa chọn sẽ biết lựa chọn như thế nào từ đó vạch ra được hướng đi cho tổ chức một cách rõ ràng, và đầy tự tin.
Tinh thần của đội ngũ đoàn kết hơn, mọi người chia sẻ với nhau nhiều hơn thông qua những hoạt động như: Kudo Box, ghi nhận nhau bằng những món quà được chuẩn bị kỹ càng,…
Slogan của Dplus là. “Create to Inspir – Sáng tạo nên những thiết kế mang năng lượng tích cực, truyền cảm hứng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng”. Chính slogan này đã khiến bản thân CEO Đoàn Phương cảm thấy tự tin hơn với những sản phẩm trong tương lai tới đây Dplus sẽ thực hiện.
BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)
Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom
Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung
CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự
Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs
CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp
Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần