JOHN's MISSION

Chúng tôi tự hào vì từng ngày lan toả thêm nhiều kiến thức Quản trị Đúng đến với các Doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình đào tạo và huấn luyện
0 +
Học viên là CEO, Chủ doanh nghiệp
0 +
Doanh nghiệp ứng dụng thành công
0 %
CEO: Dung Trịnh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
Linh Tây Store
Linh Tây Store là thương hiệu thời trang thiết kế và nhập khẩu cao cấp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN

Số lượng nhân sự không thay đổi nhưng hiệu quả X2 lần

CEO hạnh phúc, rảnh rang, cảm thấy an tâm, yêu mến công ty, thấu hiểu bản thân và đội ngũ của mình

Nhân sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, hài lònghạnh phúc với công việc, coi công ty như một gia đình (Điểm khảo sát về Động lực đạt 4.64/5.00)

Nhân sự chủ động với công việc của mình, luôn đặt mục tiêu của tổ chức lên trước mục tiêu cá nhân

Văn hoá doanh nghiệp phát huy rất mạnh mẽ trong tổ chức (Điểm khảo sát về Văn hoá doanh nghiệp đạt 4.76/5.00 – Mức rất cao)

CEO: Lê Ngọc Hưng
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Drop shipping, POD
Greenmazing

Greenmazing tồn tại với mục đích “Mang lại cơ hội cho những cá nhân có cùng niềm đam mê, sự kiên trì và cam kết không ngừng phấn đấu hết mình. Tạo ra những thay đổi tích cực với mỗi cá nhân.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

CEO và đội ngũ có động lực làm việc mạnh mẽ, hiểu rõ mục tiêu chung, biết những công việc đang làm vì điều gì.

Tin tưởng vào đội ngũ, có được chiến lược Người phù hợp cho tổ chức

Kết quả kinh doanh Quý I năm 2023 tăng trưởng 105% so với Quý I năm 2022.

Có được định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp rõ ràng, xuất phát từ Niềm tin cốt lõiSứ mệnh của doanh nghiệp.

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 5 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, hiểu bản thân, hiểu đồng đội và hiểu doanh nghiệp.

Cả đội ngũ thấm nhuần VHDN, kết quả khảo sát về Văn hoá Doanh nghiệp đạt 4.43/5.00 (Văn hoá mạnh)

Nhân sự gắn kết, tôn trọng lẫn nhau và luôn trong một bầu không khí biết ơn. Điểm khảo sát về động lực và sự hài lòng của nhân sự ở mức cao (4.19/5.00)

Hiệu quả doanh nghiệp được tăng cao, nhân sự giảm 50% nhưng hiệu quả kinh doanh vẫn tăng

Chấm dứt 10 năm loay hoay đi tìm VHDN, có một tấm bản đồ rõ nét, tự tin vận hành doanh nghiệp trong nhiều năm tới

HRM: Đinh Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO tìm ra những giá trị của bản thân, được sống với đúng con người của mình

Nhân sự hoàn toàn phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức, chủ độngcam kết với công việc.

Mọi người trao đổi với nhau nhiều hơn, sẵn sàng chia sẻ thông tin, các vấn đề của mình để cùng nhau tìm giải pháp.

Không khí làm việc luôn tràn ngập niềm vui, gắn kết với nhau như một gia đình, không có khoảng cách giữa nhân sự mới và nhân sự cũ.

Doanh số tăng trưởng đều qua từng quý, hiệu suất làm việc của nhân sự tăng cao.

CEO: Vũ Ngọc Hải
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: E-commerce
Deman
Deman là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử – Deman chuyên phân phối các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh với Sứ mệnh “khám phá và giải phóng sức mạnh sáng tạo trong thời đại kỹ thuật số, đồng thời tôn vinh vai trò và giá trị của con người trong quá trình đó.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Hiệu suất X2 kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 gấp 2 lần 2022 mặc cho làn sóng “suy thoái” kinh tế bủa vây.

Nhân sự nắm được rõ mục tiêu của tổ chức, các phòng ban phối hợp làm việc nhuần nhuyễn, kết hợp chặt chẽ

Bản thân nhân sự cảm thấy có động lực, luôn cảm thấy hào hứng mỗi ngày mới đi làm.

CEO thay đổi hoàn toàn tư duy trong cách làm việc với đội ngũ. Loại bỏ tư duy áp đặt thay vào đó là chủ động trao quyền cho nhân viên

Bản thân CEO có nhiều thời gian cho việc suy nghĩ, xây dựng định hướng, chiến lược cho tổ chức.

CEO: Đoàn Phương
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Kiến trúc, thiết kế
D-PLUS

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công văn phòng đẹp, hiện đại. Các dịch vụ chính tại DPLUS gồm có: Thiết kế kiến trúc – Thiết kế nội thất – Thi công tổng thể dự án – Thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

CEO Phương đã vẽ ra cho mình một bức tranh rõ rệt hơn về sứ mệnh mà ở đó những giá trị tích cực tốt đẹp được mang đến cho chính Dplus và cả khách hàng của Dplus.

Đối với cá nhân CEO Đoàn Phương, điều giá trị nhất đó là việc hiểu rõ và gọi tên ra được những niềm tin cốt lõi của mình, khi đối mặt với nhiều lựa chọn sẽ biết lựa chọn như thế nào từ đó vạch ra được hướng đi cho tổ chức một cách rõ ràng, và đầy tự tin.

Tinh thần của đội ngũ đoàn kết hơn, mọi người chia sẻ với nhau nhiều hơn thông qua những hoạt động như: Kudo Box, ghi nhận nhau bằng những món quà được chuẩn bị kỹ càng,…

Slogan của Dplus là. “Create to Inspir – Sáng tạo nên những thiết kế mang năng lượng tích cực, truyền cảm hứng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng”. Chính slogan này đã khiến bản thân CEO Đoàn Phương cảm thấy tự tin hơn với những sản phẩm trong tương lai tới đây Dplus sẽ thực hiện.

 

Kiều Văn Hoà
CEO: Kiều Văn Hoà
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)

Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom 

Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung

CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs

CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp

Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần