JOHN's MISSION

Chúng tôi tự hào vì từng ngày lan toả thêm nhiều kiến thức Quản trị Đúng đến với các Doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình đào tạo và huấn luyện
0 +
Học viên là CEO, Chủ doanh nghiệp
0 +
Doanh nghiệp ứng dụng thành công
0 %
CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs

CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp

Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần

Kiều Văn Hoà
CEO: Kiều Văn Hoà
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)

Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom 

Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung

CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự

CEO: Hồ Như Thảo
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
REAL CLOTHES

REAL Clothes là thương hiệu thời trang công sở thanh lịch và áo dài nữ. Thành lập từ năm 2014, đến nay REAL Clothes đã có 15 chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

KẾT QUẢ SAU 3 CHU KỲ OKRs

Nhân viên gắn kết, môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc (khảo sát về sự gắn kết, hài lòng, động lực ở mức cao đạt 4.4/5.0).

Nhân sự trở nên cam kếtchủ động hơn trong công việc.

Nhân sự gắn bó với công ty, không còn khoảng cách giữa Sếp và nhân viên, mọi người đều có thể trao đổi, phản hồi một cách cởi mở.

Doanh thu trung bình mỗi tháng năm 2022 tăng 39.47% so với năm 2019 (thời điểm huy hoàng trước dịch bệnh).

 

CEO: Nguyễn Văn Thông
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất
V2G Group

V2G là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa HD, PE… Bao bì in lên đến 05 màu sử dụng trục in ống đồng để cung ứng sản phẩm cho các ngành may mặc, thực phẩm, đóng gói & các ngành công nghiệp khác…

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 CHU KỲ OKRs

Đạt doanh thu kỷ lục ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs.

Đạt 85% mục tiêu tham vọng, tăng 30% so với doanh số dự kiến. Doanh số đến từ khách hàng mới tăng gấp 3 lần trong chu kỳ thứ 2

CEO được tập trung vào đúng vai trò của mình, giải phóng khỏi sự bận rộn và được chủ động về thời gian

Nhân sự vui vẻ, gắn kết, hiệu suất tăng. Các Quản lý tự tin hơn với vị trí của mình.

CEO: Dung Trịnh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
Linh Tây Store
Linh Tây Store là thương hiệu thời trang thiết kế và nhập khẩu cao cấp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN

Số lượng nhân sự không thay đổi nhưng hiệu quả X2 lần

CEO hạnh phúc, rảnh rang, cảm thấy an tâm, yêu mến công ty, thấu hiểu bản thân và đội ngũ của mình

Nhân sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, hài lònghạnh phúc với công việc, coi công ty như một gia đình (Điểm khảo sát về Động lực đạt 4.64/5.00)

Nhân sự chủ động với công việc của mình, luôn đặt mục tiêu của tổ chức lên trước mục tiêu cá nhân

Văn hoá doanh nghiệp phát huy rất mạnh mẽ trong tổ chức (Điểm khảo sát về Văn hoá doanh nghiệp đạt 4.76/5.00 – Mức rất cao)

CEO: Lê Ngọc Hưng
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Drop shipping, POD
Greenmazing

Greenmazing tồn tại với mục đích “Mang lại cơ hội cho những cá nhân có cùng niềm đam mê, sự kiên trì và cam kết không ngừng phấn đấu hết mình. Tạo ra những thay đổi tích cực với mỗi cá nhân.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

CEO và đội ngũ có động lực làm việc mạnh mẽ, hiểu rõ mục tiêu chung, biết những công việc đang làm vì điều gì.

Tin tưởng vào đội ngũ, có được chiến lược Người phù hợp cho tổ chức

Kết quả kinh doanh Quý I năm 2023 tăng trưởng 105% so với Quý I năm 2022.

Có được định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp rõ ràng, xuất phát từ Niềm tin cốt lõiSứ mệnh của doanh nghiệp.

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 5 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, hiểu bản thân, hiểu đồng đội và hiểu doanh nghiệp.

Cả đội ngũ thấm nhuần VHDN, kết quả khảo sát về Văn hoá Doanh nghiệp đạt 4.43/5.00 (Văn hoá mạnh)

Nhân sự gắn kết, tôn trọng lẫn nhau và luôn trong một bầu không khí biết ơn. Điểm khảo sát về động lực và sự hài lòng của nhân sự ở mức cao (4.19/5.00)

Hiệu quả doanh nghiệp được tăng cao, nhân sự giảm 50% nhưng hiệu quả kinh doanh vẫn tăng

Chấm dứt 10 năm loay hoay đi tìm VHDN, có một tấm bản đồ rõ nét, tự tin vận hành doanh nghiệp trong nhiều năm tới

HRM: Đinh Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO tìm ra những giá trị của bản thân, được sống với đúng con người của mình

Nhân sự hoàn toàn phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức, chủ độngcam kết với công việc.

Mọi người trao đổi với nhau nhiều hơn, sẵn sàng chia sẻ thông tin, các vấn đề của mình để cùng nhau tìm giải pháp.

Không khí làm việc luôn tràn ngập niềm vui, gắn kết với nhau như một gia đình, không có khoảng cách giữa nhân sự mới và nhân sự cũ.

Doanh số tăng trưởng đều qua từng quý, hiệu suất làm việc của nhân sự tăng cao.

CEO: Trịnh Phương Thuý
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
VIVIMOON

Vivimoon là thương hiệu kính áp tròng và phụ kiện kính áp  tròng tại Việt Nam với sự đầu tư, hợp tác cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới và châu lục.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 4 THÁNG ÁP DỤNG MBOs

Nhân sự chủ động tự đặt mục tiêu, tự theo dõi và cam kết với mục tiêu.Quản lý không phải thúc ép hay push quá nhiều động lực.

CEO dù ở xa không đến công ty 2 tháng nhưng kết quả doanh số vẫn tăng gấp 2 lần.

Thời gian làm việc của CEO được giảm xuống thoát hoàn toàn khỏi sự bận rộn

CEO lúc này chỉ tập trung vào làm đúng 2 việc là xây dựng chiến lượcsáng tạo các sản phẩm mới.

CEO: Võ Mỹ Nhàn
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
BOM SISTER

BOM Sister tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội y chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Tập trung vào mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp thay vì tốn nguồn lực cho những hoạt động không mang lại hiệu quả.

Từ 40 nhân sự cắt giảm còn 8 nhân sự nhưng hiệu suất không thay đổi thậm chí vẫn đạt được mục tiêu mở rộng thêm 3 cửa hàng khác vẫn với số lượng nhân sự ít ỏi.

Đội ngũ chủ động, sáng tạo, tự đưa ra ý tưởng, tự biết cách liên kết để đảm bảo mọi mục tiêu không bị trượt dốc.

Tinh thần đội ngũ tích cực, đoàn kết hơn, không còn tình trạng rời rạc, đùn đẩy giống như trước.

CEO nhàn hơn, yêu thích việc đi làm và đến công ty mỗi ngày.

CEO: Trương Tuấn Vũ
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
BUMAS

BUMAS là công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 THÁNG ỨNG DỤNG MBOs

Có những sản phẩm tồn kho 2 năm không bán được thì nay 1 ngày đã bán được 10 sản phẩm.

Chỉ sau 3 tuần 70% hàng tồn kho đã được giải quyết.

Sau 1 tháng triển khai bạn nhân viên đó đã giải quyết được 90% sản phẩm hàng tồn kho và thu về được 1 tỷ doanh số.

CEO: Nguyễn Phú Hưng
Website:
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
E-COM WOW

E-COM WOW được thành lập từ năm 2022 chuyên về dịch vụ sàn thương mại điện tử. Với tầm nhìn trở thành : “ Công ty số 1 Việt NAM về Dịch vụ sàn thương mại điện tử “

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Quý 4/2023 doanh số tăng 60%, Nhân sự tăng 55% so với quý 3/2023

Nhân viên chủ động, tự thiết lập mục tiêu và cam kết hoàn thành mục tiêu của mình.

Động lực nội vi nhân sự được tăng cao, luôn hừng hực khí thế để làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Bản thân CEO cũng trở nên rảnh hơn, không còn phải họp nhiều (2 buổi/tuần) các buổi họp cũng trở nên nhẹ nhàng không còn căng thẳng