JOHN's MISSION

Chúng tôi tự hào vì từng ngày lan toả thêm nhiều kiến thức Quản trị Đúng đến với các Doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình đào tạo và huấn luyện
0 +
Học viên là CEO, Chủ doanh nghiệp
0 +
Doanh nghiệp ứng dụng thành công
0 %
CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng 25% ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs

CEO hạnh phúc hơn, tự tin với tương lai doanh nghiệp

Đội ngũ chủ động, gắn kết, hiệu suất nhân sự tăng gấp 2 lần

Kiều Văn Hoà
CEO: Kiều Văn Hoà
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Doanh số tăng trưởng 200% (sau 2 chu kỳ OKRs)

Nhân sự tăng từ 30 lên 60 người, tăng từ 3 lên 5 showroom 

Đội ngũ vui vẻ, chủ động, nỗ lực vì mục tiêu chung

CEO trở nên rảnh rang, có nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và phát triển nhân sự

CEO: Hồ Như Thảo
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
REAL CLOTHES

REAL Clothes là thương hiệu thời trang công sở thanh lịch và áo dài nữ. Thành lập từ năm 2014, đến nay REAL Clothes đã có 15 chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu.

KẾT QUẢ SAU 3 CHU KỲ OKRs

Nhân viên gắn kết, môi trường làm việc vui vẻ, hạnh phúc (khảo sát về sự gắn kết, hài lòng, động lực ở mức cao đạt 4.4/5.0).

Nhân sự trở nên cam kếtchủ động hơn trong công việc.

Nhân sự gắn bó với công ty, không còn khoảng cách giữa Sếp và nhân viên, mọi người đều có thể trao đổi, phản hồi một cách cởi mở.

Doanh thu trung bình mỗi tháng năm 2022 tăng 39.47% so với năm 2019 (thời điểm huy hoàng trước dịch bệnh).

 

CEO: Nguyễn Văn Thông
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất
V2G Group

V2G là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bao bì nhựa HD, PE… Bao bì in lên đến 05 màu sử dụng trục in ống đồng để cung ứng sản phẩm cho các ngành may mặc, thực phẩm, đóng gói & các ngành công nghiệp khác…

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 CHU KỲ OKRs

Đạt doanh thu kỷ lục ngay trong quý đầu tiên áp dụng OKRs.

Đạt 85% mục tiêu tham vọng, tăng 30% so với doanh số dự kiến. Doanh số đến từ khách hàng mới tăng gấp 3 lần trong chu kỳ thứ 2

CEO được tập trung vào đúng vai trò của mình, giải phóng khỏi sự bận rộn và được chủ động về thời gian

Nhân sự vui vẻ, gắn kết, hiệu suất tăng. Các Quản lý tự tin hơn với vị trí của mình.

CEO: Dung Trịnh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
Linh Tây Store
Linh Tây Store là thương hiệu thời trang thiết kế và nhập khẩu cao cấp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tăng trưởng doanh số 200% sau 5 tháng thực hiện VHDN

Số lượng nhân sự không thay đổi nhưng hiệu quả X2 lần

CEO hạnh phúc, rảnh rang, cảm thấy an tâm, yêu mến công ty, thấu hiểu bản thân và đội ngũ của mình

Nhân sự gắn kết hỗ trợ lẫn nhau, hài lònghạnh phúc với công việc, coi công ty như một gia đình (Điểm khảo sát về Động lực đạt 4.64/5.00)

Nhân sự chủ động với công việc của mình, luôn đặt mục tiêu của tổ chức lên trước mục tiêu cá nhân

Văn hoá doanh nghiệp phát huy rất mạnh mẽ trong tổ chức (Điểm khảo sát về Văn hoá doanh nghiệp đạt 4.76/5.00 – Mức rất cao)

CEO: Lê Ngọc Hưng
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Drop shipping, POD
Greenmazing

Greenmazing tồn tại với mục đích “Mang lại cơ hội cho những cá nhân có cùng niềm đam mê, sự kiên trì và cam kết không ngừng phấn đấu hết mình. Tạo ra những thay đổi tích cực với mỗi cá nhân.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

CEO và đội ngũ có động lực làm việc mạnh mẽ, hiểu rõ mục tiêu chung, biết những công việc đang làm vì điều gì.

Tin tưởng vào đội ngũ, có được chiến lược Người phù hợp cho tổ chức

Kết quả kinh doanh Quý I năm 2023 tăng trưởng 105% so với Quý I năm 2022.

Có được định hướng chiến lược phát triển doanh nghiệp rõ ràng, xuất phát từ Niềm tin cốt lõiSứ mệnh của doanh nghiệp.

CEO: Dung Cao
Quy mô: 300 - 500 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
SAKUKO VIỆT NAM

Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam  là công ty trực thuộc Tập đoàn Sakura Group – Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc. Đến nay đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 5 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày, hiểu bản thân, hiểu đồng đội và hiểu doanh nghiệp.

Cả đội ngũ thấm nhuần VHDN, kết quả khảo sát về Văn hoá Doanh nghiệp đạt 4.43/5.00 (Văn hoá mạnh)

Nhân sự gắn kết, tôn trọng lẫn nhau và luôn trong một bầu không khí biết ơn. Điểm khảo sát về động lực và sự hài lòng của nhân sự ở mức cao (4.19/5.00)

Hiệu quả doanh nghiệp được tăng cao, nhân sự giảm 50% nhưng hiệu quả kinh doanh vẫn tăng

Chấm dứt 10 năm loay hoay đi tìm VHDN, có một tấm bản đồ rõ nét, tự tin vận hành doanh nghiệp trong nhiều năm tới

HRM: Đinh Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
BKL Group

BKL Group là hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ trên cả nước với sản phẩm chính là thiết bị nhà bếp và phòng tắm. BKL Group hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc vui vẻ, chủ động, nơi mà mỗi nhân viên hào hứng đi làm mỗi buổi sáng và hạnh phúc khi ra về.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 THÁNG TRIỂN KHAI VHDN

CEO tìm ra những giá trị của bản thân, được sống với đúng con người của mình

Nhân sự hoàn toàn phù hợp với giá trị cốt lõi của tổ chức, chủ độngcam kết với công việc.

Mọi người trao đổi với nhau nhiều hơn, sẵn sàng chia sẻ thông tin, các vấn đề của mình để cùng nhau tìm giải pháp.

Không khí làm việc luôn tràn ngập niềm vui, gắn kết với nhau như một gia đình, không có khoảng cách giữa nhân sự mới và nhân sự cũ.

Doanh số tăng trưởng đều qua từng quý, hiệu suất làm việc của nhân sự tăng cao.

CEO: Trịnh Phương Thuý
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Dịch vụ
VIVIMOON

Vivimoon là thương hiệu kính áp tròng và phụ kiện kính áp  tròng tại Việt Nam với sự đầu tư, hợp tác cùng nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới và châu lục.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 4 THÁNG ÁP DỤNG MBOs

Nhân sự chủ động tự đặt mục tiêu, tự theo dõi và cam kết với mục tiêu.Quản lý không phải thúc ép hay push quá nhiều động lực.

CEO dù ở xa không đến công ty 2 tháng nhưng kết quả doanh số vẫn tăng gấp 2 lần.

Thời gian làm việc của CEO được giảm xuống thoát hoàn toàn khỏi sự bận rộn

CEO lúc này chỉ tập trung vào làm đúng 2 việc là xây dựng chiến lượcsáng tạo các sản phẩm mới.

CEO: Võ Mỹ Nhàn
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thời trang
BOM SISTER

BOM Sister tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội y chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Tập trung vào mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp thay vì tốn nguồn lực cho những hoạt động không mang lại hiệu quả.

Từ 40 nhân sự cắt giảm còn 8 nhân sự nhưng hiệu suất không thay đổi thậm chí vẫn đạt được mục tiêu mở rộng thêm 3 cửa hàng khác vẫn với số lượng nhân sự ít ỏi.

Đội ngũ chủ động, sáng tạo, tự đưa ra ý tưởng, tự biết cách liên kết để đảm bảo mọi mục tiêu không bị trượt dốc.

Tinh thần đội ngũ tích cực, đoàn kết hơn, không còn tình trạng rời rạc, đùn đẩy giống như trước.

CEO nhàn hơn, yêu thích việc đi làm và đến công ty mỗi ngày.

CEO: Trương Tuấn Vũ
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
BUMAS

BUMAS là công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại và sản xuất. Bằng sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ & sự tiện ích, những sản phẩm của Bumas luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp & chăm sóc sức khỏe

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 THÁNG ỨNG DỤNG MBOs

Có những sản phẩm tồn kho 2 năm không bán được thì nay 1 ngày đã bán được 10 sản phẩm.

Chỉ sau 3 tuần 70% hàng tồn kho đã được giải quyết.

Sau 1 tháng triển khai bạn nhân viên đó đã giải quyết được 90% sản phẩm hàng tồn kho và thu về được 1 tỷ doanh số.

CEO: Nguyễn Phú Hưng
Website:
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
E-COM WOW

E-COM WOW được thành lập từ năm 2022 chuyên về dịch vụ sàn thương mại điện tử. Với tầm nhìn trở thành : “ Công ty số 1 Việt NAM về Dịch vụ sàn thương mại điện tử “

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

Quý 4/2023 doanh số tăng 60%, Nhân sự tăng 55% so với quý 3/2023

Nhân viên chủ động, tự thiết lập mục tiêu và cam kết hoàn thành mục tiêu của mình.

Động lực nội vi nhân sự được tăng cao, luôn hừng hực khí thế để làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Bản thân CEO cũng trở nên rảnh hơn, không còn phải họp nhiều (2 buổi/tuần) các buổi họp cũng trở nên nhẹ nhàng không còn căng thẳng

CEO: Vincent Mourou
Facebook
Quy mô: 200 - 250 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động:Sản xuất Chocolate
Marou Faiseurs de Chocolat

Marou được thành lập năm 2011 bởi 2 nhà sáng lập người Pháp Samuel Maruta và Vincent Mourou. Từ đó đến nay Marou luôn vận hành với tinh thần làm ra sô-cô-la đen hoàn toàn từ các nguyên liệu thượng hạng của Việt Nam. Công ty đã giành được một số giải thưởng, trong đó có giải Vàng Sô-cô-la quốc tế, và ghi danh Việt Nam trên bản đồ sô-cô-la thế giới. 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 2 CHU KỲ OKRs

Tăng trưởng nhanh về doanh số.

OKRs đã giúp cho Marou xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, cùng tầm nhìn, cùng mục tiêu, cùng chung tiếng nói.

Mọi người trở nên gắn kết hơn, mọi người biết cách liên kết mục tiêu và có sự hợp tác chặt chẽ với nhau.

Những mục tiêu quan trọng của tổ chức trước đây gần như không có cách giải quyết thì bây giờ khi đưa OKRs vào mọi người đã rất hăng hái, quyết tâm và đã giải quyết được triệt để.

Bản thân CEOkhông cần nghĩ ra hướng giải quyết cho nhân sự, mà nhân sự hoàn toàn chủ động với mục tiêu của mình.

CEO học hỏi được thêm nhiều điều để điều hành doanh nghiệp của mình, có thêm nhiều thời gian để tập trung cho những chiến lược phát triển doanh nghiệp.

CEO: Nguyễn Thành Phương
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, Thương mại
Kiềm Saphia

Kiềm Saphia là công ty nghiên cứu, phát triển các loại sản phẩm sức khỏe mới từ thảo dược Việt Nam, sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, bảo quản thực phẩm và các hợp chất thiên nhiên ứng dụng đa ngành và bán hàng ở thị trường quốc tế

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 6 THÁNG THỰC THI OKRs

Bản thân CEO hiểu rõ giá trị của VHDN và những con người phù hợp. Có thêm niềm tin vào doanh nghiệp và những người cộng sự của mình.

CEO thoát khỏi tình trạng bận rộn, không còn phải làm những công việc chi tiết mà có nhiều thời gian hơn để tập trung vào đúng vai trò của nhà Lãnh đạo.

Thu hút, tuyển dụng thêm được nhiều nhân sự giỏi và đặc biệt rất phù hợp về văn hoá.

Các đội nhóm thấu hiểu và trở nên gắn kết, cùng nhau nỗ lực vì mục tiêu chung. Nhân sự chủ động trong công việc, biết cách đặt mục tiêu và có cơ sở đo lường rõ ràng

Đặc biệt sau 6 tháng triển khai OKRs doanh số của công ty đã tăng trưởng GẤP 6 LẦN.

CEO: Nguyễn Hồng Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Nha khoa
NHA KHOA VÂN ANH

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao, mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị nha khoa xuất sắc và chất lượng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Với mục tiêu đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho người dân Việt Nam.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 QUÝ THỰC THI OKRs

Giải quyết thành công 3 vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp

NHÂN SỰ

Không còn nỗi lo thiếu nhân sự, số lượng Bác sỹ qua thử việc cao kỷ lục trong các năm (6 bác sỹ chính thức và 2 bác sỹ thử việc chỉ trong 3 tháng)

Việc tuyển dụng không còn là của một mình bộ phận HR mà là sự chung tay của cả tổ chức.

DOANH SỐ

Cơ sở Yên Phong trước đây được coi là cơ sở yếu nhất và không đạt kỳ vọng thì giờ đây đã có doanh số cao kỷ lục từ trước tới nay.

Mọi cá nhân đều tự nghĩ ra mục tiêu để đóng góp vào doanh số, kể cả những bộ phân không liên quan đến Sale, Marketing.

MARKETING

Số lượng Video tăng mạnh, chất lượng Video được nâng cao

Các bác sỹ điều dưỡng tự đặt ra các KRs liên quan đến việc quay video để tạo kho lưu trữ cho Marketing thay vì trước đây phòng Marketing phải đi nhờ mọi người nhưng vẫn không có được sự hỗ trợ cần thiết

CEO: Nguyễn Tuấn Anh
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục
HAVINA VĨNH PHÚC

Havina Group là tổ chức giáo dục tiên phong trong cá nhân hoá dịch vụ đào tạo tại Việt Nam với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới thông qua giáo dục. Havina tập trung vào các dịch vụ hướng nghiệp và định hướng giáo dục, tư vấn và đào tạo với mục đích chính giúp thế hệ trẻ Việt Nam đạt chuẩn tiếng Anh quốc tế với đầu ra IELTS

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 CHU KỲ OKRs

Nhân sự chủ động hơn, cam kết và tinh thần quyết tâm cao đối với những mục tiêu của mình. (Nhân sự team kinh doanh tăng 200% doanh số ngay trong chu kỳ đầu tiên).

Các phòng ban đã có sự tập trung với các mục tiêu quan trọng, biết cách chủ động phối hợp với nhau để giải quyết vấn đề

Đội ngũ biết cách quản lý thời gian, tự lên chiến lược trong từng giai đoạn một.

Tập thể đoàn kết, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung.

Các khảo sát về Động lực, sự Gắn kết và khảo sát về sức khoẻ doanh nghiệp đều ở mức cao (Trung bình 4.3/5.0)

CEO: Vũ Ngọc Hải
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: E-commerce
Deman
Deman là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử – Deman chuyên phân phối các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh với Sứ mệnh “khám phá và giải phóng sức mạnh sáng tạo trong thời đại kỹ thuật số, đồng thời tôn vinh vai trò và giá trị của con người trong quá trình đó.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Hiệu suất X2 kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 gấp 2 lần 2022 mặc cho làn sóng “suy thoái” kinh tế bủa vây.

Nhân sự nắm được rõ mục tiêu của tổ chức, các phòng ban phối hợp làm việc nhuần nhuyễn, kết hợp chặt chẽ

Bản thân nhân sự cảm thấy có động lực, luôn cảm thấy hào hứng mỗi ngày mới đi làm.

CEO thay đổi hoàn toàn tư duy trong cách làm việc với đội ngũ. Loại bỏ tư duy áp đặt thay vào đó là chủ động trao quyền cho nhân viên

Bản thân CEO có nhiều thời gian cho việc suy nghĩ, xây dựng định hướng, chiến lược cho tổ chức.

CEO: Đoàn Phương
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Kiến trúc, thiết kế
D-PLUS

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công văn phòng đẹp, hiện đại. Các dịch vụ chính tại DPLUS gồm có: Thiết kế kiến trúc – Thiết kế nội thất – Thi công tổng thể dự án – Thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

CEO Phương đã vẽ ra cho mình một bức tranh rõ rệt hơn về sứ mệnh mà ở đó những giá trị tích cực tốt đẹp được mang đến cho chính Dplus và cả khách hàng của Dplus.

Đối với cá nhân CEO Đoàn Phương, điều giá trị nhất đó là việc hiểu rõ và gọi tên ra được những niềm tin cốt lõi của mình, khi đối mặt với nhiều lựa chọn sẽ biết lựa chọn như thế nào từ đó vạch ra được hướng đi cho tổ chức một cách rõ ràng, và đầy tự tin.

Tinh thần của đội ngũ đoàn kết hơn, mọi người chia sẻ với nhau nhiều hơn thông qua những hoạt động như: Kudo Box, ghi nhận nhau bằng những món quà được chuẩn bị kỹ càng,…

Slogan của Dplus là. “Create to Inspir – Sáng tạo nên những thiết kế mang năng lượng tích cực, truyền cảm hứng và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng”. Chính slogan này đã khiến bản thân CEO Đoàn Phương cảm thấy tự tin hơn với những sản phẩm trong tương lai tới đây Dplus sẽ thực hiện.

 

CEO: Lê Kim Ngọc Quỳnh
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Spa, Chăm sóc sức khoẻ
LAMINT SPA

Lamint là một chuỗi Spa Chuẩn Đông Y với 6 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng và Đồng Nai.  Sứ mệnh của Lamint Spa là “Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho khách hàng từ sâu bên trong bằng phương pháp chuẩn Đông Y. Tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, nơi nhân viên được đào tạo và phát triển, có thu nhập ổn định và được tôn trọng.”

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 10 TUẦN THAM GIA MENTOR MBOs 

– CEO cảm thấy kiên định hơn về Mục tiêu công việc và biết rõ hơn đâu là Mục tiêu quan trọng cần tập trung.

– Luôn cảm thấy yên tâm và bình tĩnh trước mọi tình huống cần xử lý, mọi thứ trở nên ngăn nắp và bắt đầu có những kết quả thành công

– Đạt được Mục tiêu tăng trưởng 30% doanh số ngày trong quý đầu tiên áp dụng MBOs

CEO: Nguyễn Diệu Anh
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo, Hair Salon
X-Academy

X Academy, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp, luôn chú trọng đến việc kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế từ môi trường salon chuyên nghiệp cùng sự đổi mới liên tục thông qua việc học và giao lưu với các nhà tạo mẫu hàng đầu trên toàn thế giới.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

– 100% các nhân sự từ thợ chính đến thợ phụ đều nắm rõ được mục tiêu chung và tự lên cho mình bộ mục tiêu cá nhân riêng để hỗ trợ cho mục tiêu chung.

– Đội ngũ tăng sự tin tưởng ở lãnh đạo nhiều hơn, dám đặt ra những mục tiêu khó hơn.

– Các giải pháp cho các vấn đề phát sinh luôn được nhân sự đem ra bàn bạc, chủ động đề xuất lên cấp trên giải quyết.

– Nhân sự cảm thấy có nhiều động lực để đi làm mỗi ngày. Mỗi buổi họp nhân sự không còn cảm thấy nặng nề như trước mà thay vào đó là sự hào hứng bởi được sếp ghi nhận những nỗ lực, thành tích và phản hồi kịp thời những gì chưa được tốt để cải tiến.

– Dù bị hạn chế về cả marketing nhưng chỉ trong 45 ngày đội ngũ nhân sự của X- Academy đã thành công chinh phục được mục tiêu doanh thu 1 tỷ 3 (x3 doanh thu bình thường)

– Mọi mục tiêu khi đặt ra đều đảm bảo sẽ hoàn thành 100% không bị chệch hướng chệch nhịp

CEO: Huệ Bùi
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo, Huấn luyện Doanh nghiệp
MRD CONNECT

MRD Connect là doanh nghiệp cố vấn về quản trị doanh nghiệp chuyên sâu, dành cho lãnh đạo cấp cao. MRD Connect được kiến tạo và dựng xây bởi đội ngũ lãnh đạo có sứ mệnh và tầm nhìn lớn lao, đầy hứng khởi cùng với sự hợp tác của các chuyên gia, nhà quản trị hàng đầu, khao khát chia sẻ các giá trị tri thức.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC 

– Liên kết mục tiêu chặt chẽ, phối hợp dễ dàng, vui vẻ

– Đội ngũ nhân sự tinh gọn, nhưng hiệu suất cao

– Nhân sự làm việc chủ động, không phụ thuộc vào CEO

– Doanh thu bứt phá so với những mục tiêu đặt ra ban đầu

– CEO rảnh hơn và yên tâm hơn khi vắng mặt

CEO: Trường Khương
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Dược phẩm
NHÀ THUỐC LONG HIỀN

Long Hiền Pharmacy là chuỗi nhà thuốc hàng đầu tại Thanh Hoá với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe. Long Hiền Pharmacy luôn chú trọng và đề cao lợi ích của người tiêu dùng vì thế nhà thuốc luôn tìm kiếm và cập nhật những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước để đưa đến tay khách hàng

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tinh thần làm việc của mọi người được thay đổi hoàn toàn, không cần thưởng phạt mà nhân sự vẫn trở nên chủ động với công việc của mình.

Đặc biệt điểm đánh giá thông qua khảo sát nhân sự về sự hạnh phúc và hài lòng trong công ty tăng từ 2 lên 8 điểm

80% nhân sự có sự cam kết cao với mục tiêu và công việc của mình

Hiệu suất công việc tăng gấp 2 lần

Nhân sự luôn luôn có mục tiêu để hướng đến, như trước đây mọi người chỉ đều làm việc theo công việc thường ngày (B.A.U) mà không có định hướng, không có mục tiêu.

Sự kết nối trong đội ngũ sâu sắc hơn, CEO và nhân sự có sự thấu hiểu, giao tiếp nhiều hơn để hiểu hơn các vấn đề của nhân sự.

CEO: Thiện Vũ
Quy mô: 50 - 100 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, Sản xuất
NỆM THUẦN VIỆT
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 QUÝ ÁP DỤNG OKRs

Nhân sự được làm đúng vai trò trách nhiệm và vị trí của mình. Bản thân CEO và các Founder cũng được giải phóng khỏi việc quản lý vi mô, có thời gian để nghiên cứu kiến thức mới, tập trung vào việc ra quyết định.

Mức độ công việc được hoàn thành một cách toàn diện. Mọi góc cạnh của doanh nghiệp được làm một cách nhất quán, mỗi bộ phận đã có mục tiêu riêng và có sự chủ động, cam kết hoàn thành với những mục tiêu quan trọng. Không còn những công việc đột xuất.

Tư tưởng quản trị được mạch lạc và nhất quán hơn: Các lãnh đạo của Nệm Thuần Việt thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ về con người, đề cao sự phù hợp về văn hoá, tập trung tuyển dụng kỹ những người phù hợp để tham gia vào tổ chức.

Tự tin, chắc chắn về việc mở rộng quy mô vì giờ đây đã có đội ngũ nhân sự phù hợp và có một phương pháp quản trị hiệu quả

 

CEO: Đỗ Đức Huấn
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại
HQC

Công ty cổ phần công nghiệp HQC là công ty chuyên cung cấp máy phát điện Trung Quốc cao cấp, HQC là đại diện của ARG (công ty sản xuất máy phát điện lớn nhất Trung Quốc, khách hàng của HQC là các nhà máy thuộc các khu công nghiệp, trang trại, những dự án tư nhân và vốn nước ngoài.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC KHI ÁP DỤNG OKRs

Không khí làm việc không còn căng thẳng mà trở nên vui vẻ hơn rất là nhiều, mọi thứ rõ ràng, CEO hiểu hơn về doanh nghiệp và cảm thấy tự tin hơn rất nhiều

Nhân sự hợp tác, phối hợp ăn ý, hầu hết các nhân sự đều là người phù hợp kể cả những nhân sự mới, tất cả cùng nỗ lựcmục tiêu chung. Nhân sự gắn kết, yêu quý công ty, yêu quý Sếp.

Doanh số công ty tăng trưởng đều, liên tục X1.5 từ năm 2021.

Bản thân CEO ngày chỉ cần làm việc 4 – 6 tiếng, có nhiều thời gian hơn cho những sở thích cá nhân, nhân sự tự chủ động với công việc mà nhiều khi không cần CEO có mặt tại công ty.

CEO: Nguyễn Mạnh Cường
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Tư vấn Du học
INDEC

Du học INDEC được thành lập vào năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và hợp tác đào tạo quốc tế, cung cấp giải pháp toàn diện về du học và visa tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Ý, Ba Lan…

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

58% nhân sự của INDEC cho rằng OKRs đã giúp ích cho họ rất nhiều trong công việc, 42% cho rằng công việc của họ có sự tiến triển tốt khi thực hiện OKRs.

Nhân sự giảm 60% nhưng hiệu suất vẫn tăng gấp 2 lần

Đội ngũ tinh nhuệ, đồng lòng vì mục tiêu chung, chủ động cam kết với mục tiêu cá nhân.

CEO trở nên hạnh phúc và đạt được tự do về thời gian

 

CEO: Vũ Ngọc Hải
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Thương mại điện tử
Deman

Deman nơi hội tụ những người trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết và niềm đam mê bất tận với lĩnh vực Thương mại điện tử – Deman chuyên phân phối các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh. Đội ngũ Deman là tập hợp của một đội quân 9x và gen Z thiện chiến, cá tính và đầy sáng tạo với mong muốn kiến tạo nên những thành tựu đột phá và một môi trường làm việc với những NHÂN SỰ HẠNH PHÚC .

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 10 TUẦN THAM GIA MENTOR MBOs 

– Doanh thu tăng trưởng: Các team tại Hà Nội, Sài Gòn, và Thanh Hóa đều có sự tăng trưởng doanh thu rõ rệt. So với tình trạng mơ hồ trước đây, hiện tại, con đường phát triển đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều.

– Định hướng rõ ràng cho các team: các team đã hoạt động độc lập và có sự định hướng cụ thể hơn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tinh thần của nhân viên.

– Cải thiện cảm nhận và sự gắn kết của nhân sự: Nhân sự của các team cảm nhận được sự thay đổi tích cực và rõ ràng trong cách làm việc, từ đó tăng cường sự gắn kết và hiệu suất trong công việc.

– Tăng cường sự tự tin và định vị vai trò lãnh đạo: CEO có nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong tổ chức, xác định nhiệm vụ chính là dẫn dắt, định hướng, và đồng hành cùng đội ngũ để xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Founder: Phúc Nguyễn
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: E-commerce
PH4M
PH4M là một doanh nghiệp startup trong lĩnh vực e-commerce đầy năng động và có nhiều bước tiến vượt trội, tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sách giáo dục chất lượng cho trẻ em

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Tìm ra phương pháp quản trị đúng đắn: Dù công ty mới hoạt động 2 năm, Chị Phúc Nguyễn cảm thấy MBOs là phương pháp quản trị dài hạn phù hợp, mang lại niềm tin cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Tăng hiệu suất nhân sự: MBOs giúp tối đa hóa kết quả và mục tiêu của từng nhân sự, giúp họ làm việc hiệu quả hơn.

Thay đổi kết quả kinh doanh: Doanh số công ty đã tăng đột biến, đặc biệt trong giai đoạn Mentor MBOs với JOHN Academy, với mức tăng gần 10 lần so với trước.

Founder: Linh Phạm
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp
THUỴ DƯƠNG AN
Thuỵ Dương An (The Beauty Aesthetic & Clinic) là nơi tiên phong áp dụng mô hình bệnh viện trị liệu da cao cấp tại Việt Nam với các phương pháp và công nghệ chuyên sâu, hiệu quả nhất đến từ các đất nước có nền y khoa – thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

– Tăng doanh thu 20% chỉ sau 1 tháng áp dụng MBOs, trong khi CEO không cần có mặt tại công ty.

– CEO không còn phải trực tiếp giải quyết những vấn đề xích mích, có thêm nhiều thời gian rảnh để tập trung nghiên cứu chiến lược phát triển doanh nghiệp

– Cải thiện quy trình làm việc, tối ưu hóa sự phối hợp giữa các phòng ban, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động.

– Nâng cao hiệu suất chung của đội ngũ nhân sự.

– Đạt được tăng trưởng bền vững trong kinh doanh.

Giải quyết được hoàn toàn các vấn đề về quản lý trong việc điều hành nhân sự và thiết lập mục tiêu.

CEO: Nguyễn Hoàng Nam
Facebook
Quy mô: dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Media, SEO Google
GBC Media

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Phục hồi dòng tiền: Từ tình trạng khủng hoảng tài chính, công ty đã thoát lỗ và bắt đầu có lãi sau khi triển khai MBOs.

Gia tăng số lượng dự án: Công ty có khả năng tiếp nhận và hoàn thành nhiều dự án mới, góp phần cải thiện doanh thu.

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự: Nhân viên làm việc chủ động hơn, tự giác hơn và hợp tác tốt hơn giữa các phòng ban.

Giảm áp lực quản lý: CEO không cần can thiệp chi tiết vào công việc hàng ngày, nhân sự tự chủ động điều phối và hoàn thành công việc.

Kỷ lục traffic: Công ty đạt 1 triệu lượt traffic/tháng, gấp 8 lần so với con số trước đây (170 nghìn traffic/tháng).

Xây dựng văn hóa phản hồi tích cực: GBC Media có môi trường làm việc vui vẻ, nhân viên tự tin phản hồi và hỗ trợ nhau để hoàn thành mục tiêu.

Thay đổi tư duy quản trị: CEO tự tin hơn trong việc lãnh đạo và trao quyền cho nhân viên, với mục tiêu xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ và phát triển bền vững.

Lương Minh Đức
CEO: Lương Minh Đức
Quy mô: Dưới 50 nhân sự
Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục, Du học
German Link

German Link là Trung tâm tiếng Đức chất lượng cao duy nhất tại Việt Nam có chương trình đào tạo tiếng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ học sinh du học Đại học Đức.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 1 CHU KỲ OKRs

Doanh số tăng trưởng 30%

Mở thành công chi nhánh mới tại thị trường HCM

Đội ngũ nhiều động lực, chủ động, nỗ lực sẵn sàng đặt ra những mục tiêu thách thức (điểm khảo sát 4.4/5)

Văn hoá doanh nghiệp rõ nét, môi trường làm việc vui vẻ và hạnh phúc hơn (điểm khảo sát 4.3/5